Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

247 VÀ 247

Ý NGHĨA CÁC MẪU LOGO CỦA THƯƠNG HIỆU GIẦY ADIDAS

24h
24h
LOGO ADIDAS CÓ Ý NGHĨA GÌ?

Việc sử dụng nhiều logo khác nhau của adidas nhằm phân loại các dòng sản phẩm của thương hiệu.

1. Logo với 3 sọc

Logo 3 sọc này đặt trước chữ adidas được coi là logo đại diện cho adidas Group. Đây là logo bao quát nhất và nằm ở trên cùng của tháp phân loại. Có thể nói logo này thường bắt gặp với các đối tác của adidas hơn là những khách hàng của thương hiệu.

2. Logo tam giác 3 sọc

Logo 3 vạch này đã rất quen thuộc với các fan thể thao.

Năm 1967, Adi Dassler - người sáng lập ra thương hiệu nổi tiếng Adidas - bắt đầu sử dụng logo “3 - vạch” trên những đôi giày của hãng.

“3 - sọc” khiến cho chúng ta liên tưởng đến ngọn núi, bao gồm trùng điệp những thử thách phía trước và cả mục đích trên cao mà mỗi người phải cố gắng mới đạt được.

3. Logo cỏ 3 lá

“3 - lá” lần đầu tiên được đưa vào sử dụng vào năm 1972, và ngay sau đó trở thành biểu tượng của công ty. Sử dụng logo này để đại diện cho các sản phẩm mang tính kế thừa từ thể thao nhưng nhằm mục địch thời trang hơn là vận động. Các thiết kế của adidas Originals được công nhận là mang đến cảm giác “old - school”, retro với những nét riêng biệt.

4. Logo quả cầu hình tròn

Thiết kế logo này đại diện cho adidas Style. Đây được cho là một phần trong việc phân khúc thị trường của nhãn hàng. Đánh vào những thế hệ khách hàng có ý thức về giá tiền ví dụ như NEO - với mức giá thấp hơn so với mặt bằng chung của thương hiệu. Y - 3 là một nhánh con mang đậm tính thời trang với mức giá cao cấp hơn.
24h