Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

247 VÀ 247

Thiết kế Pano quảng cáo, Standee, Backdrop, Poster, hình ảnh Banner là gì?

24h
24h
CÁC LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO ONLINE VÀ OFFLINE

Standee, Backdrop, hình ảnh Banner, Poster, Pano quảng cáo là những loại hình marketing quảng cáo online & offline rất phổ biến hiện nay nhằm quảng bá thương hiệu giới thiệu sự kiện, sản phẩm, dịch vụ. Từ quảng bá trong shop cửa hàng ngoài đường cho tới quảng bá trực tuyến trên các blog/website tạp chí, diễn đàn tới các trang mạng xã hội internet. Với những thiết kế đặc biệt đánh vào thị giác và tâm lý người dùng, những loại hình quảng cáo này càng trở nên quan trọng trong việc thu hút người xem, chuyển đổi khách viếng thăm thành khách hàng.

Standee là gì?

Standee là gì? thiết kế standee

Standee là một công cụ quảng cáo gồm 2 thành phần chính: Phần khung giá đỡ được làm bằng chất liệu sắt, nhựa, nhôm. Và phần bạt in được in kỹ thuật số, in offset, cán mờ làm bằng chất liệu hiflex hoặc pp. Standee là một trong những vật dụng phổ biến trong ngành quảng cáo. Ưu điểm của Standee (giá chữ X, khung chữ X, standy, giá cuốn, banner cuốn…) là tính cơ động, gọn gàng, hiện đại.

Backdrop là gì?

Backdrop là gì? Thiết kế backdrop

Backdrop là một thuật ngữ tiếng Anh, tất cả chúng ta đều hiểu như vậy. Nhưng hiện nay, thuật ngữ backdrop phổ biến đến nỗi nó được dùng như một từ ngữ bản địa. Đơn giản là nó rất quan trọng trong hoạt động marketing, quảng bá một thương hiệu, một nhãn hàng, một tổ chức, một doanh nghiệp. Backdrop có thể hiểu theo một cách đơn giản đó chính là phông sân khấu. Nó chính là phông nền thường đặt chính giữa sân khấu của những sự kiện như ra mắt sản phẩm, bộ phim, chương trình thể thao hay một cuộc họp báo… Trên backdrop thường có logo công ty và cả nhà tài trợ, tên chương trình, nội dung chương trình, thời gian và địa điểm. Đối với những chương trình có quy mô càng lớn thì backdrop được thiết kế càng hoành tráng

Backrop thường được làm bằng khá nhiều chất liệu khác nhau và được chia thành nhiều loại như: Backdrop lụa, Backdrop hoa giấy, Backdrop hoa tươi,… Backdrop có 2 dạng là dạng di động và dạng cố định. Trong đó, dạng di động hay còn gọi là giá mạng nhện – là một thiết kế thông minh giúp bạn có thể gập gọn trong túi đựng hoặc đựng trong vali kéo. Người dùng có thể dễ dàng thay nội dung mà không cần đến đơn vị hỗ trợ. Loại này thường được sử dụng ở các showroom, triển lãm.


Còn dạng cố định – hay được gọi là phông sân khấu. Backdrop cố định thường được dùng trong các cuộc họp báo, sự kiện, chương trình đào tạo kỹ năng,…

Banner là gì?

Banner là gì? Thiết kế banner

Banner theo từ điển thì nó có nghĩa là là cờ, biểu ngữ, khẩu hiệu. Tuy nhiên, theo cách nhìn nhận của giới truyền thông thì banner như một biển quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, sự kiện,… Như vậy, banner ở ngoài đường phố, nó cũng như là băng rôn, hay bảng biển hiệu quảng cáo. Tuy nhiên, ở trên website thì banner lại có một cái tên riêng, một cách thể hiện riêng và luôn giữ vai trò vô cùng quan trọng trong website.

Pano quảng cáo là gì?

Pano quảng cáo là gì? thiết kế pano quảng cáo ngoài trời

Pano quảng cáo hay biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời là loại hình quảng cáo có kích thước lớn và thường đặt ở những nơi có vị trí trọng điểm, nhiều người qua lại nhằm thu hút người đi đường để ý như đường cao tốc, các bến xe, nhà chờ xe buýt, ngã 3, ngã 4, đèn xanh đèn đỏ... Vật liệu thường dùng là Hiflex in phun (còn gọi là chất liệu bạt) dùng phổ biến cho ban ngày. Đối với những mẫu quảng cáo ban đêm thì lại sử dụng đèn led, đèn pha chiếu sáng…

Poster là gì?

Poster là gì? Thiết kế poster chuyên nghiệp

Poster hay còn gọi là áp phích là một tác phẩm nghệ thuật, được thiết kế thông qua các thủ pháp tạo hình mang tính thẩm mỹ cao nhằm mục đích truyền đạt đến người xem qua kênh thị giác những thông tin về một sản phẩm, một sự kiện hay một vấn đề gì đó.

Thiết kế những tác phẩm này ở đâu là tốt nhất?

Hiện tại chúng tôi là bên liên kết với bên thiết kế Banner tốt nhất, và chúng tôi hiện đang phân phối các dịch vụ sau:

1. Cho thuê những vị trí đặt hình ảnh Banner Pano biển bảng hiệu ngoài trời đắc địa trên các cung đường cao tốc.

2. Cho thuê những vị trí đặt hình ảnh Banner trên các blog/website tạp chí, diễn đàn, mạng xã hội, báo mạng nhiều lượt đọc truy cập hàng ngày như: 24h, vnexpress, dân trí, an ninh thủ đô,,, vv.

Để được hợp tác cùng chúng tôi quý khách hàng vui lòng gửi thư kèm nội dung hợp tác qua hòm thư với địa chỉ Email: 24va24@gmail.com

Chúng tôi sẽ liên lạc hệ tư vấn cho bạn vào thời gian sớm nhất chúng tôi có thể!

Thân ái, chào tạm biệt, & hẹn gặp lại.

Trân trọng hợp tác!
24h